jueves, 17 de septiembre de 2009

Y SI TE DIGO ..

ฉันปฏิเสธที่จะลืมฉัน
และบาปเวรกรรมทั้งหมดนี้.
หากฉันบอกคุณจะรอ?
ถ้าฉันพูดฉันศรัทธาต่อท่าน?
ถ้าฉันขอให้คุณเชื่อในวันที่เหล่านี้
ถ้าคุณบอกว่าคุณศรัทธาเราฉันรู้ว่าคนนี้?
ถ้าฉันบอกคุณว่าคุณดูในกระจกและรู้จักตัวเอง?
คุณตระหนักดีว่าสองสามวันนี้คุณ
ที่ไม่เหมือนทุกครั้งล่าสุดนี้.
คุณจะกลับไปวันของดวงอาทิตย์และไม่หมดสติ
คืนนี้เพลงและสุรา.
"ถ้าฉันว่าฉันไม่ให้ขึ้น
คุณจะเริ่มต้นวันนี้และต่อเนื่องเพื่อให้ทุกเวลานี้

คุณรู้สิ่งที่ฉันจะทำให้สุข
เกินเวลาที่ฉันรู้ว่าจะทำดี.
คุณทราบว่าฉันพูด.
ฉันรู้ที่คุณอาจได้รับความมหัศจรรย์นี้.

อาจนี้สุดสัปดาห์ที่ดีที่สุดของทั้งหมดคือ
มีคุณข้างยังไม่ทราบวิธีการทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ
แต่ฉันไม่เห็นหรืออาจไม่

No hay comentarios: